Thursday, May 17, 2012

Fluffy Feline

Nung pinost ko sa facebook 'tong mga pictures na 'to ang daming nag-like! Akala siguro nila isa ako sa mga main characters pero nag-extra lang naman po ako sa isang music video. Pero salamat na din po sa suporta. :) Try ko lang mag-blog in Filipino para maiba naman. Medyo iba kasi ang trip ko ngayong gabi kaya sana mapagbigyan niyo ako. Hehe. Buti nalang pumayag ako sa kahilingan ng kaibigan kong si Maha na sumama sa shoot na ito. Kakaibang karanasan na hindi ko malilimutan talaga. Masaya ako na nakakilala din ako ng ibang tao na labas sa "circle of friends" ko ika nga. :)


English translation: These set of photos got so many "likes" when I posted 'em on Facebook. My friends must've thought that I was one of the main characters when in fact I was just one of the extras in this music video. Just trying to blog in my native tongue which is Filipino just to shake things up a bit. Hihi. I'm glad that I accepted my friend's request to be a part of this video. It was a very thrilling experience that was surely one for the books! It's also nice that I got to meet new people who were outside my usual circle of friends. :)


top- gifted by my yaya
leather skirt- WAGW
shoes- from Hong Kong
satchel- Coconut Gold
fluffy necklace- DV
XO.

6 comments:

  1. Natuwa naman ako sa post mo..:) You look so gorgeous!! :)

    Love,
    Mickey

    ReplyDelete
  2. Napaisip ako kung Agosto na ba, buwan ng wika na ba? :) Anyway, aliw ako sayo :D

    ReplyDelete
  3. Hahaha! Salamat Nicole. Feel ko lang i-promote language natin kagabi. Haha :)

    ReplyDelete
  4. Your post is beautiful! follow each other?:X

    FashionSpot.ro

    ReplyDelete
  5. I love your top! I have a penchant for animal prints especially in shirts!

    Join my giveaway. You can win Etude House products, bustier top, etc
    http://daphneglowsinthedark.blogspot.com/2012/05/i-glow-in-darks-post-anniversary.html

    ReplyDelete

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...